Fanfic

Fanfic

Ấn vào tiêu đề truyện để đến trang chính của truyện. Vì tôn trọng quyền của tác giả, và cũng mong muốn mọi người đến trang của họ ủng hộ, tôi không muốn chia sẻ bằng cách cho sẵn bản word

Nếu mọi người thấy truyện hay, xin hãy để lại comt khích lệ nhé ^^

Một vài truyện có ảnh minh họa sẽ được up theo, cái nào không có, tớ sẽ tự chọn một cái mà tớ cho là phù hợp
Những thứ đặt trong khung quocte là của tôi, còn lại là của tác giả

Nếu bạn gặp rắc rối trong việc đăng kí vào các trang web kia, tôi không ngại nếu bạn dùng tạm nick của tôi để vào xem, tuy nhiên tôi cũng không muốn công khai nó quá rộng rãi, vì vậy hãy trả lời một câu hỏi nhỏ không quá khó, đánh câu trả lời vào Đây nhé

Tấm hình này lấy bối cảnh bài hát nào của 5 giai

Đây đều là những truyện mà mình đã đọc qua và rất thích ^^ Hãy thử cảm nhận nó

~*~

28 Ngày quân sự

Project done by CIAsV*cassiopeia Fictions Translating group.

Translator: Fangling.

Editor: Kumi.

SourceFinder: Fangling.

Title: 【军 训28天】

Author: 依零茧

Disclaimer: Họ thuộc về nhau, mãi mãi.

Length: Long fic.

Rating: PG 13.

Genre: Super Pink, Super Sweet ♥

Pairing: YunJae.

Status: Completed.

~*~

Làm lưu manh thì phải

Cho ai không nhận ra thì đây chính xác là Jae đấy =)) :">

Author: Satohikaru

Title: “Làm lưu manh thì phải………..”

Gener: Pink, humor, romance.

Couple: YoonJae.

Rating: T

Disclaimer: They’re not belong to me =]]

Sumary: “Chó con, có muốn làm lưu manh không hả?……lưu manh bé cau có trong mắt lưu manh phiền phức vô dụng rất đáng yêu………………Vĩ nhân!Vậy thì cả đời này huyng ấy chạy không thoát rồi. Huyng tiêu rồi”

Jaejoong muốn dạy Yunho thành lưu manh bằng chính sách “lưu manh sách vở” của mình . Đừng tin vào mấy câu ấy, bạn “Lưu manh” Jaejoong trong đây dễ thương khủng khiếp luôn

~*~

Only U

Author: Sanzo unnie

Translator: yunjae_luv

Pairing/Characters : YunJae and thier dongsaengs

Genre: Romance

Length: 19 chapters [On-going]

Summary: The road of friendship and love, through the years, moments and times – with only you. When they say love doesn’t even need a reason, I’ll give you reasons.

Tôi đã bị xúc động rất mạnh khi đọc bộ truyện này… Những tình cảm bị giấu kín trong tim, những dằn vặt vì không thể biểu đạt cho đối phương hiểu, những hiểu lầm khiến người ta đau như muốn xé tim…hi vọng các bạn sẽ thích nó

~*~

Những món quà

Title: Những món quà.

Author: Kao Rei.

Beta reader: Lovemangaanime (Rui-san)

Disclaimer: Ngày nảy ngày nay, có năm con người, họ là DBSK, họ thuộc về nhau.

Rating: PG14

Pairings: Family-YunJae- và YooSu chăng?

Category: non-AU, nó có thể Pink đấy, nhưng tin tôi đi, rằng đừng tin vào những gì bạn thấy ngay từ đầu.

Status: complete

Summary:

Chúng tôi có một Hero. Tên anh ấy là Kim Jaejoong.

Sự hậu đậu thiên bẩm của Jaejoong được chứng minh và phát biểu bằng tất cả những gì anh làm, luôn luôn dở dang và phiền toái.

Kể cả những món quà của anh ấy?

Đó là một ngày mùa xuân không đến nỗi tồi nếu bộ truyện này không xuất hiện và khiến cho tôi ngồi ôm gối khóc suốt cả nửa ngày còn lại. Đến bây giờ mỗi khi nhớ lại câu truyện này, tôi vẫn không thể cầm nước mắt. Trên đời có những thứ hạnh phúc quá mong manh

~*~

Pregnancy

Title: “Pregnancy!”

Author: Yuki

Trans: Mèo

Length: Drabble

Pairing: Chibi YunJae

Rating: none

Genre: Crack

Summary: “Những người 30 tuổi có mang thai được không?!”

Cực ngắn và cực cute á =))

~*~

What love really is…

Author: Sanzo_ne

Translator: narumi.

Beta: em Hye

Title: What love really is…

Pairing/Characters: Yunjae, slight Yoosu, Changmin, minor SM Family + Angel

Rating: PG

Complete

Genre: Romance

Giữa tình yêu và trách nhiệm của người con trai cả trong gia đình.. Yunho đã chọn trách nhiệm… Nhưng cuối cùng anh vẫn không đánh bại được con tim mình

~*~

Jung YunHo, tôi muốn ly hôn với anh!!

郑允浩! 我要和你离婚

Author:仙来后到 ^^

Pairing: YoonJae, YooSu,Minfood

Rating: ai cũng có thể đọc được hết^0^

Category: humour & pink, nói chung là cute ^^

Disclame: They belongs together^^

Status: short fic, finished

Việt trans: by Ếch_xanh

~*~

Full Circle

Project done by CIAs - V*cassiopeia Fictions Translating group.
Translator: Mcsb
Editors: NGUYỆT TỬ + Kumi + Ayashi.
SourceFinder: Mio.

Author: deathbyaccident@LJ

Rating: PG13

Pairing: YunJae

Disclamer: They belong together.

Length: Short fic 7 parts.

Status: Complete

Summary: Với Jaejoong, mọi chuyện bắt đầu khi cậu nhận được đứa trẻ ấy. Với Yunho, khởi đầu lại là khi anh mất con trai mình. Câu hỏi đặt ra, đâu là cái kết cho cả hai người.

Đôi lời: Hãy tin tôi, bạn sẽ không hối hận khi đọc nó, một câu chuyện lãng mạn nhẹ nhàng như một câu chuyện cổ tích, với cái kết thực sự có hậu ^^

~*~

Ngoại tình

Project done by CIAsV*Cassiopeia Fictions translating group.

Translator: Fangling

Editor: Kumi

SourceFinder: Fangling

Author: Alice850115

Disclamer: They belong together

Rating: R

Pairing: YunJae (Yunho x Jaejoong)

Genre: Drama

Length: Threeshot

Warining: Lime.

~*~

Báo cáo hộ chủ ngài rất phiền

Title: Báo cáo hộ chủ ngài rất phiền (报告户主你很烦)

Author: AiXuanAiHao (爱炫爱浩)

Translator: Oải hương tím

Parings: YoonJae

Disclaimer: DBSG is not belong to AiXuanAiHao nor me

Rating: PG15

Status: finished

Một câu chuyện rất nhẹ nhàng về anh chàng si tình Jung Yunho tình cờ gặp lại “tình yêu sét đánh” của mình hồi cấp 3, nhưng có vẻ như anh chàng kia đã hoàn toàn quên mất. Và cũng may mắn làm sao, người anh yêu lại vào làm cùng một công ty với anh và lại trở thành hàng xóm của anh nữa chứ

(Kể theo ngôi kể của Jaejoong đấy, không phải Yunho đâu :”>)

~*~

Yah, YunJae-ah~

Author: Sanzo unnie

Trans: wind JJ

Title: Yah, YunJae-ah~

Pairing: Yunjae cùng với những dongsaengs điên rồ và đáng yêu của họ

Rating: PG

Form: One-shot

Genre: Hoping for fluffuuuu~

Summary: đột nhiên Kim Jaejoong tỏ ra cực kỳ hạnh phúc, làm cho Jung Yunho háo hức muốn biết tại sao

Note: Hạnh phúc của cặp đôi YunJae khiến các cậu em cảm thấy cực kì phiền phức….và cực kì hạnh phúc ^^

~*~

HẠNG 2

Tittle: Number 2._Tạm dịch: Hạng 2

Author: purplefanatic91

Translator: iJu

Dislaimer: DBSK không thuộc về tác giả hay người dịch. Họ thuộc về bản thân họ

Genre: Romantic, Comedy

Pairing: YunJae

Rating: PG

Chapters: 11

Status: completed

Summary:

Đừng gọi tôi là Hạng 2!

Được thôi, Hạng 2~

Người luôn chỉ đứng ở hạng 2? Chính là Jaejoong! Cậu chưa từng đánh bại được Jung Yunho trong bất cứ việc gì. Vậy là Jaejoong thử mọi biện pháp để chiến thắng, kể cả việc giúp Yunho tìm một cô bạn gái.

Cùng lúc đó, Jaejoong trải nghiệm những cảm xúc mới lạ với người bạn cùng phòng tên Choi Siwon. Cậu cũng khám phá ra rằng Kim Heechul- bạn cùng phòng với Yunho là gay, và anh ta có cảm tình với Yunho…

~*~

Bạn trên mạng

Author: Aixuanaihua

Pairing: YunJae

Ratingơ: Nhẹ như chưa bao h được nhẹ hơn thế

Category: Pink fic

Disclame: They belong to each other.

Status: short fic

Việt Trans by ếch xanh.

Junsu, em trai của Jaejoong làm quen với một cô gái có cái nick “Bambi đánh chết cũng không muốn làm cảnh sát” trên mạng và quyết định hẹn gặp mặt

Jihye, em gái của Yunho làm quen được với một anh chàng có cái nick “Cá heo trên sân bóng” và cũng quyết định gặp mặt

Junsu ngày hẹn vì bận đi đá bóng nên đã bắt anh trai mình đi thay

Yunho vì lo em gái bị lừa nên quyết định đi gặp mặt thay em gái (thực ra lý do là gì thì chưa biết :”>)

Và….

~*~

CÁ ƯƠN

Athour: Hee-chan

Disclaimer: Jae của Ho, Su của Chun, Min solo

Gender: who knows

Pairing: Hồ ly tỉ tỉ X gấu béo đại nhân

Rating: PG-13

Status:  completed

Gấu ngố làm việc ở cảng cá và kiêu kì Jaejoong đại nhân làm việc ở quán cơm

Kiên trì suốt hơn 10 năm, rốt cuộc Gấu ngố cũng khiến cho kiêu kì đại nhân phải khuất phục

~*~

Forbidden.Fruit

Trái cấm không ở Địa đàng

Disclaimer: Không có gì thuộc về tôi ngoại trừ bản thân tôi.

Raing: PG 15

Pairing: Yunjae

Category: Short fic

Warning: Incest. Incest trong fic này là anh em yêu nhau, và anh em ruột yêu nhau mới được gọi là Incest. Có lẽ mình đã hơi chủ quan một chút nên không đặt Warning ngay từ đầu. Cảm ơn vì đã đọc Warning này. Nếu bạn cảm thấy không ổn với thể loại này có thể click back.

Summary:

Forbidden game , forbidden match, forbidden suit….

Một fic rất hay viết về trái cấm

~*~

YunJae’s Diary

Title: YunJae’s Diary

Author: RjMin

Pairings: YunJae

Disclaimer: Họ thuộc về nhau XD

Rating: PG 13

Category: SA, nonAu, fluff

Summary:

Tình yêu sẽ viết tiếp những trang nhật kí dang dở.
~*~

It’s my C.R.A.Z.Y.L.O.V.E for you

Written by Jichou & Danky

Rating T

Category Romance / RR / AU

Disclaimer Ngoại trừ Jung Hee Hyo, tất cả đều không thuộc về tôi.

Warning Quá tay

A/N: Một chút cảm xúc từ Crazy Love @ DBSK.

Summary

Điên cuồng yêu. Điên cuồng cho. Điên cuồng quên.

Tôi đã không biết.

C.R.A.Z.Y.L.O.V.E

Đó là khi tôi yêu tình nhân của vợ mình.

Càng yêu càng đau. Càng đau càng nhớ. Càng nhớ càng cố quên.

~ “Này, Yunho! Jung Hee Hyo-cô ấy ngoại tình đấy, cậu biết không?” ~

Cảm nhận riêng: Được viết thực sự rất công phu, đa hoàn thành, tuy nhiên bản thân tôi cảm thấy truyện này hơi nặng nề và hàm chứa rất nhiều đau khổ, yêu và được yêu, cái vòng luẩn quẩn của ba người và sự dèm pha của dư luận xã hội gần như dìm người ta vào tuyệt vọng

~*~

Mistake

Ảnh minh họa của tác giả 

Title: Mistake

Author: Icey

Category: Humor theo phong cách nhảm + Romance theo style sến + YAOI theo kiểu bịnh

Summary: Mọi chuyện bắt đầu từ một lỗi lầm… ^o^

Status: FINISHED ^___^

Rating: 16+

Mọi thứ đúng như cái category viết, hài và hơi tưng tửng,  đọc để giải trí rất tốt nhưng hãy nhớ.. tự mình vượt rào thì tự mình chịu trách nhiệm, đã có cảnh báo sẵn rồi

~*~

YOU’RE THE INSPIRATION

Author: Moony

Disclaimer: Tôi không có quyền gì mà sở hữu họ, DBSK sở hữu nhau và thuộc về nhau, mãi mãi.

Genres: AU, Happy Ending

Warning: Shounen – ai

Rating: PG-13 (Không dành cho trẻ em dưới 13 tuổi)

Fandom: DBSK

Pairing: YunJae

Status: 5 Chapters – completed.

Summary:

Đó có phải là tình yêu?

Thời gian

Trốn chạy

Hãy để trái tim trả lời

~*~

Biased wife

Author: mắm béo (writer) + Windy (editor) (both are idea-ers)

Disclaimer: (from Windy) Riri belongs to me~

Pairing: non-DBSK

Category: one short

Rating: PG

Summary: no need.

Status: finished.

Đây chính xác là một câu truyện chỉ sử dụng DBSK như một hình ảnh phụ, không phải nhân vật chính. Câu chuyện kể về một fangirl của DBSK, đặc biệt là fan của Jaejoong và YunJae đi lấy chồng. Chuyện gì sẽ xảy ra nào.. =))

Trích dẫn một đoạn

- Nếu anh thêm vài năm nữa có lẽ sẽ bằng 1 nửa của JaeJae anh à… – Cô xuýt xoa -… và chục năm nữa để chạm nhẹ vào gấu áo Yunho…

- Cảm ơn… – Anh nhìn cô xỉa xói, chẳng cần biết hai cái tên vừa rồi là của đứa nào trong đó, nhưng chắc chắn là hai cái thằng trên tường phòng ngủ.

~*~

Chán

Athour: Hee-chan

Disclaimer: ai cũng thuộc về người ta của họ

Gender: ko rõ lắm pink+fluff+sad

Pairing: YunJae.

Rating: NC-17 (chỉ cho chắc thau)

Status: Oneshot – complete

note: fic tự kỉ, được viết hoàn toàn vì mục đích giải trí.

so ai mà mong chờ cái gì gây cấn, cảm động bla bla bla please click back…

cảnh báo cho fan gơ đọc fic này: người vik fic đã đang và sẽ là một thằng con trai 100% xin đừng comment với đại từ sis kèm theo (cho dù là uke thì về mặt sinh lý tớ vẫn là 1 thằng con trai (Lời tác giả ^^)

Jung Yunho có một người yêu xinh đẹp, hoàn hảo..nhưng có ai biết nỗi khổ phía sau mà anh phải chịu đựng là gì. Không thể chia sẻ với ai, không dám nói với “vợ” anh đành viết vào nhật kí.. Và vô tình, “vợ” anh đọc được những dòng trên… =))

~*~

Không Phải Là Yêu

Author: Tinhvặn

Email: Tinhvanwing@yahoo.com

fandom: DBSK

Rate: T

Genre: shounen ai, romance, fanfic, AU

Pairings: Yun/Jae. Chun/Su/Min.

Disclaimer: DBSK không bao giờ thuộc về tôi, nhưng trong mơ…tôi sở hữu họ

Warning: không khí hơi u ám

Status: short fanfic, complete

Summary: không phải là yêu…vậy thì tại sao, tôi đau như thế này?

~*~

Dreams

*Author : Chocosky

*Disclaimer : DBSK không thuộc sở hữu của tớ. :”) Các anh thuộc về nhau mãi mãi ~

*Pairings : YunJae / beside a little Yoosu.

*Genre : Shounen-ai.

*Status : Completed

*Rating : 13+

*Summary :

Những giấc mơ kỳ lạ và quái đản khiến Jaejoong rơi vào tình trạng không thể nào yên giấc..

~*~

The Heartbeat of Rain

Author: Thevignette | Translator: Kasumi

PG13 | AU | Romance | SA | YooMin

Original fic

Đây không phải là fic YunJae nhưng vì nó rất hay nên vẫn để vào đây ^^

Summary:

Trống rỗng và nhạt nhẽo, hắn cười lớn, bởi vì chỉ có Changmin mới có thể nghĩ ra được thứ tàn nhẫn đến thế này.

~*~

Yêu vô bờ bến

Tác giả: Heavens Wine

Người dịch: BeaverGinnyly

Link đến fic: http://heavenswine.livejournal.com/16658.html

Category: lãng mạn… nhưng đau khổ và rắc rối sẽ đến ở cuối. Nhưng dù sao vẫn rất lãng mạn, và happy ending ^^ (hình như thế)

Disclaimer: Tôi sở hữu tất cả ngoại trừ TVXQ. Tôi không kiểm soát những tính cách vốn thuộc về riêng họ.

Lời người dịch: Fic này diễn biến theo lời kể của Jaejoongie, nên giọng văn cũng theo đó mà biểu hiện. Đây là lần đầu tiên tớ dịch, có gì không hay xin chỉ bảo.

Đặc biệt cám ơn Cupids Ciellie – với tựa đề “Yêu vô bờ bến”; ss Rei và nhiều người nữa đã hỗ trợ tớ khi dịch fic :x:x

~*~

Day by day

Author : Spi

Disclaimers: Không có gì thuộc về tôi ngoại trừ chính tôi

Genres: Shounen ai

Fandom: DBSK

Pairings: Yunjae

Warning (nếu có): Boy x Boy

Summary: Ngày qua ngày…

Nhẹ nhàng

~*~

Chúng ta chia tay

Author: Tinhvặn

Pairing: Yun/Jae. Chun/Su/Min

Disclaimer: ước gì DBSK là của mình, giấc mơ không bao giờ thành sự thật

Rate: K+

Genre: shounen ai, romance, AU

Warning: không khí hơi trầm, đúng hơn là buồn…ngủ

Status: oneshot

Summary: Khi Jaejoong đặt một lá thư trước cửa nhà Yunho. Đồng thời Yunho cũng để một chiếc hộp trong hòm thư nhà Jaejoong. Cả hai đi về nhà mình, suy tưởng lại ngày tháng họ yêu nhau.

Đôi khi chia tay chính là vì ta yêu người

~*~

Chốn xưa

Author: foreverlove aka aka aka

Disclaimer: Các nhân vật đương nhiên không thuộc về tớ, chỉ có cái cốt truyện thôi.

Genres: Romance/SA/AU

Rating: 15+

Fandom: DBSK

Pairing: thử đoán xem nào

Summary:

Đã bao nhiêu năm rồi mới trở lại nơi đây, quê hương một thời sống cùng những hoài bão và ước mơ, một thời sống cùng thứ tình yêu rồ dại để rồi phải bỏ chạy khỏi những khổ đau do chính mình gây nên

56 thoughts on “Fanfic

  1. thành thật xin lỗi các nàng vì không update được thêm gì, một phần vì tình hình khiến mình không còn cảm thấy có sự hứng thú khi đọc fic YunJae mà một phần cũng vì không kiếm được fic hay để đọc, dạo này sa ngã vô đam mỹ và game online quá :((

  2. Ryn nói:

    Bạn ơi !! bạn có bản word hay là trang web khác để đọc fic Only U hok vậy ?? Mình có vào DBC đăng kí acc để đọc n mà chờ tận 1tháng rùi mà ad vẫn chưa kích hoạt tài khoản :((=(( chẳng bít bh ms đọc đk nữa :((=((

  3. yunjae nói:

    dụi dụi mắt ^^ tưởng mình nhìn lầm khi vô tình lụm được bí kíp he..he..ta ko ngờ nhà nàng giới thiệu nhiều truyện của yunjae như thế ^^ bắt tay xin làm quen 1 tý ^^

  4. nhoc_sushi01 nói:

    :((
    sao mình đăng ký bên V*cassiopeia wai` ko dc
    đăng kí di lại cả chục lần mà cứ nói la 2minh2 điền sai thông tin ở chỗ tên đăng nhập, không bek sao nữa, ai giúp mình với ><

  5. jaeholove nói:

    Bạn ơi, bạn có thể cho mình link của fic Biểu cảm được không ? Hoặc nếu bạn có bản word của fic đó thì gửi cho mình với ! Mình đã lặn lội tìm nó mãi mà không được :( Thanks bạn nhiều nhé :) mail của mình là wild_wind_764@yahoo.com

  6. shining05 nói:

    Awww…thật sự mang tiếng là Cass từ hè năm nay thế mà khi bước vào trang wordpress này của bạn, mồm của mình cứ “0” rồi lại “A” mãi thôi *hì,cười ngố*
    Thật lòng phải nói rất cám ơn bạn rất nhiều nhiều rồi Lạc Đình ah ^^
    Có rất nhiều fic tuy chưa đọc, nhưng chỉ cần nghía qua cái summary và những quote của bạn cũng đủ thấy rằng đó đều là những fic dc chọn lọc và rất đáng để đọc rồi.
    Bỗng dưng thấy “happy” vô bờ ấy…vốn đang tìm cái fic “Nhân sinh hà bất xứ tương phùng”…là cái fic đọc chùa dc vài trang, của 1 bạn nào ấy *maybe he/she is Cass* bị rách ra nằm chỏng chơ trên sàn lớp,bùi nhùi như đống rác ấy =.=…ai ngờ lại tìm thấy dc nhiều link fic dịch nữa, thế này thì ko sợ phải mượn thêm sách của thư viện rồi ^^
    Vì mình vốn ko có tiem vào nhiều 4rum,cũng như đi hết nơi này đến nơi khác ngóng fic, nên blog này của bạn thật như heaven của mình vậy.
    và một phần mình tin vào cách cảm nhận và chọn fic của bạn, tuy rằng mỗi người yêu thích các fic theo lối riêng của mình.Nhưng để mọi người tham khảo thêm thế này thì rất tuyệt.
    Mình sẽ đọc dần dần, nên nếu có vấn đề gì thì mong bạn giúp đỡ nhé
    P/s: làm thêm và thi phải giữ sức khỏe nhé Lạc Đình! ^^
    P/s 2: cực thích các tác phẩm dịch của translator Oải Hương Tím, có thể giới thiệu cho mình link mà bạn ấy hoạt động dc ko? ^^

  7. paradise nói:

    bạn ơi, cái truyện mistake của icey ấy, bạn có bản full của cái này hok, vì mình tìm hoài trên vnsharing mà hok thấy có, nó bị lỗi gì đó, mà những chỗ khác thường thiếu cái phần extra, nếu bạn có bản full của nó, mong bạn share cho mình, cảm ơn bạn ^_^

  8. linh nói:

    cam on ban vi da dang list cho moi nguoi xem,minh rat rat muon doc fic only u nhung k the doc tren dbc (hinh nhu forum nay gioi han thanh vien vi tinh an toan),ban co the dan link khac dc k,minh da doc fic nay tren vcass den chap 10,cam on ban 1 lan nua nha

  9. mjk bon chen đc k nhỉ?:D
    hihi, mjk đã đọc vài fic bạn kể thấy toàn fic hay^^mjk mạo muội share mấy fic hay mà mjk biết:P

    Bạn đọc thử nhé;)
    ngu mỹ nhân

    Seoul by night (mặc dù au ngâm jấm từ năm ngoái rồi=((cơ mà k đọc thì phí lắm^^)

    Dont say goodbye dtrc post ở cassvn cơ mà h thì mjk tìm mãi k thấy=((fic ý chưa end nhưg mà hay:(( nếu bạn muốn đọc thì bảo mjk,mjk send cho;)

    Công tử và kẻ lang thang

    mjk tạm thời chỉ nhớ đc có thế:-ss
    Bạn đọc thử đi nhé;)

    • Công tử và kẻ lang thang mình đã đọc qua
      Seul by night chưa hoàn nên mình cũng lười đưa vào danh sách.. mà có vẻ như đã drop, đọc đang hay mà bị ngừng thì bực mình lắm a

      Nghu mỹ nhân.. mình cop nó về kahs lâu rồi nhưng vẫn chưa có đọc :))

Gửi phản hồi

